Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một tả cảnh trường lớp lúc ra chơi


Trung tâm gia sư Dĩ An Bình Dương nhận thấy Trong những lớp học, các bạn học sinh đang tập trung chú ý nghe thầy cô giảng bài. Thì bỗng dưới sân trường, một tiếng trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Những bạn học sinh đang trong lớp nghe thấy tiếng trống liền chạy ào ra như một đàn cá đang bơi đến đớp mồi.
Gia sư Bách Khoa Bình Dương thấy rằng ở những gốc cây bàng và cây phượng có các bạn đang ngồi để trò truyện hay đọc sách. Có bạn thì lên thư viện để đọc truyện, đọc sách. Một số bạn gái thì chơi nhảy dây, lò cò. Một số bạn trai thì chơi đá cầu, đá bóng ở sân trường. Còn một số bạn khác thì chơi các trò chơi như trốn tìm bập bênh, cầu trượt, xích đu,... 
gia su binh duong thu dau mot ta canh keo co

còn một số bạn thì ở trong lớp đọc những quyển truyện được bày ở góc học tập, có bạn thì ngồi lại với nhau nói những chuyện về các tiết học hay ngồi ăn bánh. Có rất nhiều bạn vào căn tin để mua quà vặt rồi cùng ngồi vừa nói vừa ăn rất vui vẻ. Vào một buổi chiều mát mẻ những tiếng cười vang lên rộn rã khắp mọi nơi trong trường, cùng các gương mặt ngây thơ và hồn nhiên tạo nên một niềm vui bất tận như một bức tranh hạnh phúc của chúng em. Trong phòng giáo viên có các thầy cô giáo đang ngồi lại với nhau để trò chuyện về lớp học của mình. Những hàng cây luôn tỏa bóng mát để cho chúng em có thể ngồi và suy nghĩ về tiết học tiếp theo như một chiếc hộp cất dấu bao nhiêu kỉ niệm buồn vui của chúng em trong đó. Cứ như thế chúng em cứ vui chơi mà không biết giờ giấc là gì. 
http://giasubinhduong.edu.vn/tac-gia-tac-pham/gia-su-binh-duong-thu-dau-mot-noi-ve-net-buon-trong-tho-nguyen-trai.html

Cuối cùng một tiếng trống vang lên báo hiện đến giờ vào lớp. Và thời gian cứ thế trôi qua thật nhanh như một con sóng đổ ào xuống biển không một chút do dự. Cứ ngày nào có tiết học dài là chúng em đều có 15 phút ra chơi tuy nó rất ít thời gian nhưng khi mình cứ mãi ngắm nhìn hay suy nghĩ điều gì đó thì nó quay chậm lại từ từ, nó như đang kéo dài ra.
gia su binh duong thu dau mot ta canh choi bong ro

Trung tâm gia sư ở Dĩ An Bình Dương thấy rằng Những phút ra chơi luôn là một điều khiến chúng em thoải mái hơn sau những tiết học. Nó giúp chúng em được giải trí và thư giãn. Nhờ những phút giây đó chúng em mới có dịp hiểu nhau nhiều hơn, do được trò truyện ở những lúc ra chơi. Ôi buổi ra chơi luôn là điều tuyệt vời nhất đối với chúng em nó cho em những nụ cười vui sướng nhất.
xem thêm: gia sư tiếng anh ở biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.